Nghe Lời Khuyên Tập Luyện Từ Các Tín Đồ Mê GYM

Discussion in 'Pacpe Tổng Hợp' started by anhthubio89, May 19, 2017 at 7:39 AM.

  1. anhthubio89

    anhthubio89 Member

    Gym thời buổi hiện nay không chỉ thuần tuý là phòng tập, là nơi luyện tập mỗi một ngày mà nó còn biểu hiện phong cách sống năng động, trẻ trung, quyến rũ và cân đối và hướng tới cái đẹp khiến giới trẻ Việt Nam và thế giới đều mê đắm.

    Tập Gym giúp bạn khỏe đẹp lên như thế nào?
    [​IMG]
    một cách đơn giản nhận thấy hiện nay, có đông đảo nhà đầu tư phòng tập thể hình mở ra và công cuộc làm đẹp luôn là đề tài nóng nhất và được quan tâm nhiều nhất trên các trang mạng xã hội. Đi liền với nó, quan điểm về vẻ đẹp hiện đại đang dần có chiều hướng thay đổi và điều chỉnh. Sở hữu một sắc vóc săn chắc, cơ bắp cứng cáp mới là xu hướng mới mà giới trẻ Việt lẫn nước ngoài ưa chuộng.

    cố gắng luyện tập thể dục thể thao là cách giúp bạn có một cơ thể lý tưởng và một nguồn năng lượng sống tích cực. Nếu bạn để tâm đến việc xây dựng một vóc dáng quyến rũ, vòng bụng sáu múi hay vòng mông cong cao vút thì GYM đích thị dành cho bạn. Hãy dành ít phút chú tâm trên mạng xã hội như facebook hay instagram mà xem, trào lưu chụp những shot hình khoe đường cong nóng bỏng đã trở thành thương hiệu cá nhân của đông đảo bạn trẻ Hiện nay.

    Hãy cùng lắng nghe lời khuyên mà các tín đồ mê Gym dành tặng bạn tiếp sau đây nhé!
    [​IMG]
    “Khoảng thời gian từ 14 – 17h là thời điểm lý tưởng nhất cho việc tập thể hình vì lúc này vóc dáng có sức lực tốt nhất và sau khi tập xong, bạn có thời gian nghỉ ngơi vào buổi tối để lấy lại sức. Nếu chẳng thể sắp đặt thời gian tập vào buổi chiều thì bạn tranh thủ tập lúc 8 – 10h sáng hoặc 17 – 21h buổi tối. thời gian tập mỗi buổi từ 40 – 60 phút.” - gan dạ (HLV thể hình)

    “Khởi động trước khi tập - bạn cần vận động nhẹ nhàng để làm nóng vóc dáng, giúp các cơ khởi đầu quen dần khi bước vào tập luyện. Sau khi tập xong, bạn nên ngơi nghỉ và buông lỏng bằng những bài luyện tập nhẹ nhàng để giúp các cơ bắp trở lại trạng thăng bình thường và dần bình phục sau khi tập luyện.” - Chị Hằng (Hội viên tập gym)
    [​IMG]
    “luyện tập cố gắng và chăm chỉ và điều độ. Bạn nên tập đều đặn và liên tục, thường xuyên và liên tục, tập với cường độ phù hợp và có chế độ ngơi nghỉ đúng tiêu chuẩn để có công dụng tốt nhất. Trong 3 tháng Trước tiên tập 6 ngày/tuần và dành 1 ngày để cơ thể ngơi nghỉ. Nếu tập từ 1 – 2 năm thì có thể giảm xuống 3 – 4 ngày/tuần hoặc số lần tập trong tuần tùy vào tình hình tình trạng sức khỏe và công việc” - Anh Đức (Chuyên viên Marketing)

    “thực đơn dinh dưỡng, sinh hoạt đúng khoa học. với việc luyện tập thường xuyên và đều đặn, có khoa học, bạn cũng cần có chế độ dinh dưỡng đúng cách thì việc tập gym tại nhà mới đạt tác dụng tốt nhất. Bạn nên ưu tiên thực phẩm cũng chứa khá nhiều protein và chất xơ để hình thành cơ bắp; hạn chế các loại bánh kẹo, đồ ăn nhanh, rượu bia, cai thuốc lá. Thêm vào đó, bạn nên ngủ đủ giấc từ 6 – 8 tiếng/ngày cũng giúp ích cho việc tạo cơ và đủ mức độ sức khỏe cho buổi tập ngày hôm sau” - Cô Hạnh (Chuyên gia dinh dưỡng)
    [​IMG]
    luyện tập cùng huấn luyện viên thể hình cá nhân được xem là cách thức luyện tập hiệu quả nhất cho người tập luyện và tiếp tục là chiếc “phao cứu sinh” tuyệt vời cho cơ thể quyến rũ và cân đối đáng mơ ước của nhiều chị em đàn bà và các đấng mày râu lịch duyệt.

    sáng ý khi chọn mua các thiết bị tập luyện để uy tín và bảo đảm mức độ sức khỏe lâu dài là bước tiến đầu tiên thật kiên cố trong sự nghiệp tập Gym của bạn. Các dòng máy đương đại tại MOFIT Fitness & Yoga được nhập khẩu 100%, chất lượng và tốt xứng đáng để bạn đầu tư cho hiện trạng sức khỏe vàng của mình. Cùng MOFIT khám phá ngay phòng tập thứ hạng tại Hà Nội nhé. Liên hệ 08.6800.1818 - 0911.020.020 để biết thêm thông báo chi tiết và nhận tham mưu hoàn toàn miễn phí!
    [​IMG]
    Bên trong phòng tập MOFIT Fitness & Yoga
    MOFIT Chúc bạn tập luyện hiệu quả!
     
    Tags:

Share This Page

Máy Làm Tỏi Đen
Loading...